I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Với mục tiêu mang lại cho người dùng những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất. Yến sào Cù Lao Ré thực hiện chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc từ 1 đến 5 ngày tùy theo địa điểm nhận hàng của quý khách. Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay, luôn kiểm tra và hỗ trợ khách hàng tận tình cho đến khi mặt hàng đã đến tay quý khách.
1. Các đơn vị giao hàng tại yến sào Cù Lao Ré
– Viettel Post
– Vietnam Post
– J&T Express
– Grap Express
– Các đơn vị vận chuyển khác
2. Quy định phí vận chuyển
– Yến sào Cù Lao Ré miễn phí vận chuyển giao hàng nội thành Thành phố Quảng Ngãi. Đối với gói hàng ngoại tỉnh thành sẽ được tính theo những gói cước của công ty vận chuyển.
– Đối với các đơn hàng không nằm trong chính sách miễn phí vận chuyển, yến sào Cù Lao Ré sẽ áp dụng chính sách giao hàng theo chính sách của các đơn vị vận chuyển.
– Với tất cả đơn hàng từ yến sào Cù Lao Ré đều hỗ trợ khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
3. Thời gian giao hàng
Sau quá trình xác nhận đơn hàng, sản phẩm sẽ được giao đến quý khách hàng nhanh nhất tùy theo địa điểm nhận hàng. Cụ thể:
– Đối với địa chỉ nhận hàng tại Tp. Quảng Ngãi, đơn hàng sẽ được giao trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.
– Đối với khu vực Tp. Hà nội và Tp. Hồ Chí Minh dự kiến sẽ từ 3 đến 5 ngày.
– Đối với các khu vực khác thời gian giao hàng sẽ từ 3 đến 7 ngày.
4. Lưu ý
Thời gian trên là thời gian dự kiến chưa bao gồm thời gian thực hiện đơn hàng tại đối tác vận chuyển. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà yến sào Cù Lao Ré không thể kiểm soát được (Ví dụ: thiên tai, lũ lụt, hư hỏng phương tiện…).
II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Cam kết
Các sản phẩm trên website đều được chúng tôi cam kết từng sản phẩm: nguồn gốc rõ ràng, thông tin minh bạch, sản phẩm đúng quy cách cũng chư chất lượng được cam kết.
2. Chính sách kiểm hàng
Tất cả các hàng hóa quý khách hàng được kiểm tra trước khi nhận hàng, khi đồng ý nhận bên giao nhận sẽ xác nhận với quý khách hàng.
3. Quy trình nhận – kiểm hàng.
- Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng trước khi bóc hàng.
- Bước 2: Bóc đơn hàng kiểm tra bên trong có những gì, nếu đúng sản phẩm mình đặt thì quý khách hàng vui lòng thanh toán cho đơn vị vận chuyển.
- Bước 3: Nếu đơn hàng thiếu, thừa sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng với quá trình đặt đơn hàng thì quý khách hàng có quyền từ chối nhận đơn hàng mà không phải thanh toán bất cứ giao dịch gì khác.
- Bước 4: Phản ánh cho chúng tôi qua đường dây Hotline: 0934861179 để được nhân viên của chúng tôi tiếp nhận thông tin và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.
Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 0934861179
Email: nestculaore@gmail.com